Làm standee mô hình người giá rẻ và đẹp tại HCM

Standee mô hình người là một mặt hàng thường được sử dụng. Thường được những ngân hàng, những công ty cung cấp hàng không việc dùng rộng khắp thị trường. Standee hình dòng bằng kích cỡ mang người thật (cao 170cm x 60cm rộng) hoặc tùy vào từng chiếc khác biệt mà kích sẽ thay theo tỉ lệ, chậm triển khai có thể là hình ảnh 1 cô người loại xinh xắn, 1 tiếp viên hàng không, nhân vật hoạt hình, nhân vật điện ảnh, nhân vật trong game, hình que kem, robot, loại sản phẩm mới…

Làm Standee mô hình người các loại giá rẻ tại TPHCM
Chúng tôi nhận làm Standee mô hình người các loại giá rẻ tại TPHCM

Standee mô hình người là gì?

Đây chính là một dạng đồ vật được cải biến theo yêu cầu người tiêu dùng mô hình theo thực tế của những mặt hàng mang kích thước to hơn hoặc bằng thiết bị sử dụng trong quảng bá. Standee mô hình người là 1 thiết bị thông dụng, thường được các công ty, những dịch vụ tiêu dùng rộng khắp mọi nơi. Standee mô hình người bằng kích thước sở hữu người thật (cao 170cm x rộng tỷ lệ) hoặc phụ thuộc vào từng cái khác nhau mà kích cỡ sẽ thay mới theo tỉ lệ.

Đặt khiến cho Standee mô hình người ở đâu?

Tới Thiên Mã người mua sẽ có 1 bộ hàng hóa hoàn hảo để quảng cáo doanh nghiệp , mặt hàng theo phương pháp riêng. lăng xê Thiên Mã có bộ phận lập trình và đội ngũ thi công hàng đầu. hứa sẽ đưa tới cho quý bạn những chiếc standee mô phỏng người cũng như các sản phẩm bền đẹp, kiên cố nhất.
Standee mô hình người quảng cáo
Standee mô hình người quảng cáo

Vật liệu để cung cấp standee mô hình người :

– Sắt vuông mạ kẽm: lập trình theo hình thiết kế , những thanh sắt nhỏ được ghép lại mang nhau bởi những mối hàn chuyên dụng.
– Fomat 5mm: sử dụng để dán hình ảnh cái, sản phẩm lên trên bề mặt.
– Decal hoặc PP ngoài trời: hay còn đươc gọi là decal chống thấm nước hoặc decal bền màu, có sự chống chịu mưa nắng tốt.
– Băng dính 2 mặt: sử dụng để tạo sự liên kết chặt chẽ giữa sườn sắt và fomat.


Phân phối standee mô hình người chiếc giá thấp tại HCM
Phân phối standee mô hình người chiếc giá thấp tại HCM

Sản xuất standee mô hình người, standee chân sắt giá cả khó khăn ,Standee chữ a, standee chữ x, standee giá rẻ , standee hình người 3d, standee hình người chất lượng, standee sườn sắt. standee khuông sắt giá cả cạnh tranh , standee sườn sắt ngoài trời, standee mô phỏng PR, standee mô hình tiếp viên hàng ko, standee quảng cáo ngoài trời, standy lăng xê, hội sở cung cấp standee mô phỏng uy tín – tầm giá thấp nhất TPHCM
Những mẫu mã standee mô hình người được các nhà truyền bá việc sử dụng phổ thông trong các kỳ hội chợ triển lãm, những cuộc thi, các buổi trình diễn văn nghệ, các trận thi đấu thể thao và tiêu dùng trưng bày mẫu PR tại những siêu thị, nhà sách, nhà thuốc, bến xe, sân bay… 

Tới với chúng tôi Các bạn sẽ với 1 bộ hàng hóa hoàn hảo, quảng bá nhãn hàng , sản phẩm theo phương thức riêng. truyền bá Thiên Mã với thành phần lập trình và lực lượng thi công tối ưu , hứa hẹn sẽ với đến cho quý người dùng các sản phẩm standee mô hình người bền đẹp, cứng cáp nhất.
Hãy liên hệ ngay mang truyền bá Thiên Mã để sở hữu giá bán thấp.
Liên hệ: 0902 574 999 để nhận được giá tốt nhất
Previous
Next Post »