Standee để bàn mica giá rẻ nhất tại HCM

Standee để bàn mica phổ biến giá cả hợp lý tối ưu nhất tại Thiên Mã

Standee để bàn (menu để bàn) hay còn được gọi là 1 chiếc standee mini:
Đây là mô hình thu nhỏ của những tấm standee quảng cáo lớn thông thường. hàng hóa này có 1 ích lợi là siêu nhỏ và siêu đáng yêu. 1 chiếc standee vốn đã cơ động thì mặt hàng này còn cơ động hơn gấp nhiều lần. Với lập trình không phức tạp của mình, thiết bị giúp đỡ gây được sự lưu tâm hơn và thân thuộc cho các hội nghị, bàn họp, bàn tiệc, quầy tiếp tân…

Standee để bàn (menu để bàn) bằng mica giá rẻ

Những lợi thế và ưu điểm của standee để bàn?

Nếu các bạn vẫn còn thấy lạ lẫm với mặt hàng standee để bàn thì chúng tôi xin được kể ra một số công dụng của thiết bị này. Chắc hẳn quý khách sẽ ồ lên vì nó quá đỗi thường sử dụng . Đó chiếc là menu để bàn trên các bàn tiệc cưới. Khi ngồi vào bàn tiệc, mỗi người thường lưu tâm chiếc menu điều đầu tiên để biết các món ăn mình sẽ được thưởng thức phải không. đây là 1 dạng của standee để bàn và được áp dụng tại nhiều nhà hàng, quán ăn, quán café. Với việc in menu để bàn sẽ hỗ trợ cửa hàng sử dụng hợp lý được chi phí in ấn menu, và cũng dễ dàng thay mới hơn so với menu đóng cuốn.

Menu để bàn Mica
1 chiếc standee để bàn trợ giúp bạn việc dùng nhiều mục đích khác biệt . Chiếm diện tích và không gian cũng như giá bán không đáng kể. Mà vẫn bảo đảm được tính năng quảng cáo hiệu quả của nó. Thật tiện lợi phải không?

Chất liệu và độ lớn, kích thước của standee để bàn nói chung ?

Tùy theo mong ước đòi hỏi của quý khách , mà chúng tôi có nhiều chất liệu , độ lớn , màu sắc và hình dáng standee cho bạn đặt mua . giúp làm theo mẫu và đòi hỏi của bạn .

Standee để bàn mẫu mới 2016
Về chất liệu , có thể in trên đa phần các vật liệu như mica, inox, gỗ, dán kính hay không dán kính. vật liệu giấy in thường được sử dụng là blacklit phim không keo hay in pp không keo được cán thêm một lớp màng bóng hoặc màng mờ trợ giúp tăng thêm vẻ cứng cáp và sang trọng cho tấm standee để bàn. Về kích cỡ , người mua có khả năng tùy ý chọn mua các khổ giấy A4, A5, A6… Nếu người mua chưa có file thiết kế , đơn vị chúng tôi cũng có sẵn để giúp đỡ .

Khi khách hàng có mong muốn in standee để bàn (menu để bàn)?

Hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi theo đường dây nóng số điện thoại : 0902 574 999 Mr Cảnh
Để cảm nhận được dịch vụ tối ưu và chất lượng mặt hàng tuyệt vời của chúng tôi.
bạn có khả năng gửi đòi hỏi và gửi file thiết kế về Email: canh.thienma@gmail.com
http://thienmaquangcao.com/
Previous
Next Post »