Standee để bàn giá rẻ

Standee để bàn chất lượng cao
Standee để bàn chất lượng cao

Standee để bàn giá tốt nhất đứng đầu nhất tại Thiên Mã

Standee để bàn (menu để bàn) hay còn được gọi là một chiếc standee mini:

Đây là mô hình thu nhỏ của những tấm standee quảng cáo lớn thông thường. sản phẩm này có một ích lợi là siêu nhỏ và siêu đáng yêu. 1 chiếc standee vốn đã cơ động thì thiết bị này còn cơ động hơn gấp nhiều lần. Với thiết kế gọn gàng của mình, mặt hàng giúp đỡ gây được sự lưu tâm hơn và quen thuộc cho các hội nghị, bàn họp, bàn tiệc, quầy tiếp tân…
Standee để bàn (menu để bàn) bằng mica giá bán tốt

Những ưu điểm và lợi thế lợi của standee để bàn?

Nếu khách hàng vẫn còn thấy lạ lẫm với thiết bị  standee để bàn thì Quảng cáo Thiên Mã xin được kể ra một số vận dụng của sản phẩm này. Chắc hẳn khách hàng sẽ ồ lên vì nó quá đỗi thân thuộc . Đó chiếc là menu để bàn trên các bàn tiệc cưới. Khi ngồi vào bàn tiệc, con người thường quan tâm chiếc menu đầu tiên để biết các món ăn mình sẽ được thưởng thức phải không. đây là 1 dạng của standee để bàn và được dùng tại nhiều nhà hàng, quán ăn, quán café. Với việc in menu để bàn sẽ trợ giúp cửa hàng tiết kiệm được phí tổn in ấn menu, và cũng dễ dàng thay thế hơn so với menu đóng cuốn.

một chiếc standee để bàn  giúp đỡ các bạn việc sử dụng nhiều mục đích khác biệt . Chiếm diện tích và không gian cũng như giá bán không đáng kể. Mà vẫn đảm bảo được đặc điểm quảng cáo hiệu quả của nó. Thật thoải mái phải không?

Nguyên liệu và kích thước standee để bàn nói chung nào?

Tùy theo mong muốn yêu cầu của người mua , mà chúng tôi có nhiều chất liệu , kích thước , màu sắc và hình dáng  standee cho khách hàng chọn mua . hỗ trợ làm theo mẫu và yêu cầu của các bạn .
Standee để bàn mica (menu để bàn)
Standee để bàn mica (menu để bàn)
Về vật liệu , có lẽ in trên hầu như các chất liệu như mica, inox, gỗ, dán kính hay không dán kính. nguyên liệu giấy in thường được sử dụng là blacklit phim không keo hay in pp không keo được cán thêm 1 lớp màng bóng hoặc màng mờ giúp tăng thêm vẻ cứng cáp và sang trọng cho tấm  standee để bàn. Về kích thước , bạn có lẽ tùy ý chọn lựa các khổ giấy A4, A5, A6… Nếu người mua chưa có file lập trình , tổ chức Quảng cáo Thiên Mã cũng sẵn sàng để hỗ trợ .

Khi bạn có nhu cầu  in  standee để bàn (menu để bàn)?

Hãy liên lạc với công ty chúng tôi theo số điện thoại hotline : 0902 574 999 Mr CảnhĐể cảm nhận được dịch vụ số một và chất lượng sản phẩm tuyệt vời của Quảng cáo Thiên Mã.
các bạn có lẽ gửi yêu cầu và gửi file thiết kế về Email: canh.thienma@gmail.com
First